วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

บ้านแสนคราม คอนโดมิเนียมสวยๆริมหาดหัวหิน กับแนวคิดการออกแบบจากพื้นทะเลสู่พื้นดิน

        สวัสดีเช้าวันจันทร์ วันทำงานวันแรกของสัปดาห์ครับ ก่อนจะไปดูห้องสวยๆจาก บ้านแสนคราม  leecurtain ขอพูดถึงเรื่องน้ำท่วมกันก่อนนะครับ ช่วงนี้ประเทศไทยของเราเกิดอุทกภัยในหลายพื้นที่ ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก บ้านเรือน ที่นา พืชผลทางการเกษตรต่างเกิดความเสียหายเป็นจำนวนมาก
         leecurtain ในฐานะคนไทยด้วยกันจึงขอเป็นกำลังใจและเป็นสื่อกลางเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมกันบริจาคเงินเข้ากองทุน "ครอบครัวข่าว 3 ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 2554" เลขที่บัญชี 014-3004-448 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน สาขาอาคารมาลีนนท์ หรือทางโทรศัพท์ง่ายโดยพิมพ์ ข้อความ แล้วส่งมาที่หมายเลข 4567899 เบอร์เดียวทุกเครือข่าย โดยคิดค่าบริการข้อความละ 10 บาท มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยของเรานะครับ

        หลังจากที่บอกบุญกันไปแล้ว คราวนี้ leecurtain ขอนำภาพผลงานสวยๆจาก แสนสิริ มาฝากนะครับ   "บ้านแสนคราม" คอนโดมิเนียมสวยๆ ริมทะเลหัวหิน ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Modern Nautical โดดเด่นด้วยอาคารพักอาศัยที่มีแรงบันดารใจจากใบเรือ ส่วนระเบียงโค้งเปรียบได้ดั่งเกลียวคลื่น ที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่บนดาดฟ้าเรือกลางทะเลที่กว้างใหญ่ ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า และสีขาว ชวนให้นึกถึง ทะเล ท้องฟ้า และหาดทรายสีขาวละเอียด ผ้าม่านจีบแบบทึบสีอ่อนที่เข้ากับบรรยากาศและการตกแต่งของห้องเสริมด้วย ม่านจีบโปร่งแสงสีขาว ช่วยกรองแสงแดดจ้าในตอนกลางวัน และยังสามารถมองเห็นทัศนียภาพโดยรอบได้
        สำหรับวันนี้ leecurtain ขอนำตัวอย่างห้องแบบ 1 ห้องนอน มาให้ทุกท่านได้ดูกันก่อน แล้วพรุ่งนี้ leecurtain จะนำอีกห้องมาให้ได้ดูกันนะครับ แต่ถ้าใครใจร้อนก็สามารถเข้ามาดูทั้งหมดได้ที่ leegallery นะครับ
        ผู้ที่สนใจผ้าม่าน วอลเปเปอร์ หรือสินค้าอื่นๆ จาก leecurtain สามารถโทรเข้ามาสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-612-0927 หรือเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com ครับ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น