วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

GREENERY PLACE คอนโดมิเนียมสุดหรูในซอยสุขุมวิท 61 กับ ผลงานผ้าม่านแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ลงตัวในทุกๆมุมมอง

        สวัสดีครอบครัว leecurtain ทุกๆท่านนะค่ะ อีกไม่กี่วันก็จะถึงปีใหม่แล้ว แถมอากาศก็เริ่มหนาวเย็นลงเรื่อยๆ leecurtain ขอให้ทุกๆท่านรักษาสุขภาพด้วยนะครับ เดี๋ยวจะอดไป เค้าท์ดาวน์ปีใหม่ไม่รู้ด้วยน้าาา สำหรับเช้าวันนี้ leecurtain ขอนำผลงาน ผ้าม่าน สวยๆจากห้องตัวอย่างของ Greenery Place คอนโดมิิเนียมสุดหรูู ในซอยสุขุมวิท 61 มาให้ทุกท่านได้ดูกันครับ เผื่อไว้ใช้เป็นไอเดียในการแต่งห้อง แต่ว่าวันนี้ leecurtain ขออนุญาตินำห้องตัวอย่างแบบ A มาให้ทุกท่านได้ดูกันก่อนนะครับ

         ในส่วนของ ผ้าม่าน ห้องรับแขกเลือกใช้ ม่านจีบทึบแสงสีอ่อน ที่มีคุณสมบัติกันแสงแดดแบบ 100%  และเพิ่มออฟชั่นให้กับห้องด้วย ม่านจีบโปร่งแสงสีขาว เพื่อให้แสงแดดส่องเข้ามาในห้องอย่างทั่วถึง แต่ก็ยังบดบังสายตาจากภายนอกได้ ในส่วนของห้องนอน เลือกใช้ ม่านจีบแบบทึบแสง และ เช่นเดียวกัน กับห้องนั่งเล่น และในห้องน้ำเลือกใช้ มู่ลี่ไม้โฟมวู๊ด สีขาวสะอาดตา ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ และเชื้อราแบบ 100%

          สำหรับผู้ที่สนใจ ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ หรือสินค้าอื่นๆ ของ leecurtain สามารถโทรเข้ามาสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-612-0927 หรือสามารถเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของเราได้ที่ www.leecurtain.com ครับ 












leecurtain ขอขอบพระคุณ คุณยุทธพล เจ้าของห้องใจดี ที่ไว้วางใจให้ leecurtain 
จัดการกับผ้าม่าน และวอลเปเปอร์ สวยๆในห้องครับ
แถมยังอนุญาติให้ leecurtain ได้เก็บภาพสวยๆในห้องอีกด้วย ต้องขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น