วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555

SARI คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่จาก SANSIRI กับผลงานผ้าม่านสวยๆที่ leecurtain ภาคภูมิใจ

          สวัสดีครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่านนะครับ สำหรับเช้าวันสุดท้ายของเดือนมกราคมนี้ leecurtain มีภาพผลงาน ผ้าม่านสวยๆ จาก SARI สุขุมวิท 64 มาฝากกัน รับรองว่าทุกๆท่านต้องไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อนแน่นอนครับ แต่ต้องขอกระซิบบอกทุกๆท่านก่อนนะครับว่านี่ เป็นเพียงห้องตัวอย่างเท่านั้นเอง เพราะตัวโครงการยังไม่แล้วเสร็จ ทั้งนี้ leecurtain ต้องขอขอบคุณทาง Sansiri ที่ไว้วางใจเรื่องผ้าม่าน จาก leecurtain ครับ
          SARI CONDOMINIUM ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น และใช้เฟอร์นิเจอร์สีเงินและทองที่มีความมันวาวมาเพิ่มความหรูหราให้กับห้อง โดยไฮไลต์ของห้องนี้ คือ ผ้าม่าน ปริ๊นท์ลายต้นไม้ โดดเด่นด้วยลวดลายที่ไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกสงบเหมือนอยู่ทามกลางธรรมชาติ ส่วนในห้องนอนเลือกใช้ม่านจีบทึบแสงสีอ่อน และเพิ่มลูกเล่นให้กับผ้าม่านด้วย ผ้าม่านโปร่งสีขาว ใช้เป็น day curtain ช่วงกรองแสงในตอนกลางวัน

          สำหรับผู้ที่สนใจ ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ ตอนนี้ leecurtain มีโปรโมรชั่นพิเศษ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ใน facebook หรือโทรมาสอบถามโดยตรงที่ 02-612-0927 และสามารถเข้ามาเยี่ยมชมสินค้าได้ที่เว็ปไซต์ www.leecurtain.com นะครับ














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น