วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ข้อมูลความรู้ดีๆ ไว้เป็นความรู้ ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อผ้าม่าน ครับบบบ !!!

          สวัสดีเช้าวันเสาร์วันหยุดพักผ่อนนะครับ ครอบครัว leecurtain ทุกๆท่าน สำหรับวันเสาร์นี้ และ วันเสาร์ต่อๆไป leecurtain ขอนำความรู้ดีๆเกี่ยวกับผ้าม่าน รวมทั้งการเลือกผ้าม่านให้เข้ากับสไตล์การตกแต่ง มาเผยแพร่ให้ทุกๆท่านได้มีข้อมูลก่อนการตัดสินใจซื้อผ้าม่าน นะครับ
          ส่วนวันนี้ leecurtain ขอนำความรู้เกี่ยวกับ ผ้าม่านจีบ หรือ ที่นิยมเรียกกันสั้นๆว่า ม่านจีบ มาแนะนำให้ได้รู้จักกันนะครับ ม่านจีบ เป็นม่านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เพราะสามารถเข้าได้กับการตกแต่งบ้านในทุกสไตล์ อยู่ที่การเลือกสีและเนื้อผ้า โดยเวลาดึงม่านปิดจะไม่มีช่องว่างให้แสงผ่านได้เลย จุดเด่นคือ ระยะห่างของจีบผ้าม่านจะเท่าๆกัน ต่างจากม่านคอกระเช้าแล้วม่านตาไก่ ที่จะต้องคอยจัดผ้าให้ช่องเท่ากัน ม่านจีบสามารถติดผ้าได้ 2 ชั้นคือ ผ้าม่านโปร่ง หรือ ม่านโปร่ง และ ม่านทึบ โดยใช้รางแยกกัน สามารถใส่รางตัวซี หรือจะใส่รางโชว์เพื่อเพิ่มความสวยงามก็ได้ครับบบ
         









          ส่วนผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น