วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

โครงการบ้านเดี่ยว ริมหาดจอมเทียน กับผลงานผ้าม่านสวยๆ จาก leecurtain

          สวัสดีเช้าวันพุธกลางสัปดาห์นะครับ ครอบครัว leecurtain ทุกๆท่าน เช้านี้ leecurtain ขอนำภาพผลงานสวยๆจากบ้านเดี่ยว ในโครงการ ซิลค์โรด เพลส พัทยา (SILK ROAD PLACE PATTAYA) ของ ธารากรุ๊ป มาฝากครับโดยโครงการบ้านเดี่ยว ซิลค์โรด เพลส พัทยา เป็นบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเชียน ผสมผสานความเป็นเอเชียกับบ้านสไตส์เมดิเตอร์เรเนียน ภายใต้คอนเซ็ปต์ East Meet West โดยตัวบ้าน จะออกแบบให้เป็นบ้านในแบบ Pool Villas ให้ความคลาสสิคในการอยู่อาศัย ท่ามกลางบรรยากาศสวน       
แบบทรอปิคอล (Tropical Garden)
          ส่วนผ้าม่าน เลือกใช้ทั้งม่านพับ ม่านจีบ โดยในส่วนของม่านพับในบ้านจะทำผ้าม่าน 2 ชั้น คือ ม่านโปร่งและม่านทึบ  ห้องน้ำเลือกใช้ มู่ลี่โฟมวู๊ด กันน้ำ กันเชื้อรา 100% ในห้องนั่งเล่นเลือกใช้ม่านจีบทึบแสงจาก pasaya ที่ด้านหลังของผ้าเคลือบสารพิเศษสีเงินสะท้อนความร้อนจาก UV 100% ส่วนหน้าต่างที่เหลือในชั้น1 เลือกใช้ผ้าม่าน 2 ชั้น คือม่านจีบทึบแสง และ ม่านโปร่ง ที่คุณสมบัติช่วยกรองแสงแดดในตอนกลางวัน แต่ไม่บดบังทัศนียภาพวิวทิวทัศน์โดยรอบ
          ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น