วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

เชโล่นา เขาเต่า กับผลงานผ้าม่านสวยๆ ของรางม่านแบบ พาแนลแทรค ที่ลงตัวกับการออกแบบในทุกมุมมองครับบบ

          สวัสดีเช้าวันศุกร์ วันทำงานวันสุดท้ายของสัปดาห์นะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน ช่วงนี้อากาศในบ้านเราร้อนอบอ้าวเอามากๆ บางวันนี่อุณหภูมิสูงเกือบ 40 องศาเลยทีเดียว แถมขยับตัวนิดเดียวก็เหงือท่วมซะแล้ว เจออากาศแบบนี้ก็น่าเป็นห่วงนะครับ เพราะถ้าอยู่กลางแดดนานๆ นี่มีหวังเป็นลมหน้ามืดเอาง่ายๆทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วใครจะไปไหนมาไหนก็พกร่มเล็กๆติดตัวไว้ก็ดีนะครับ
          ส่วนวันนี้ leecurtain ขอนำภาพผลงาน ผ้าม่านสวยๆ ในสไตล์แบบริมทะเล มาฝากทุกท่านครับ
รับรองเลยว่าต้องถูกใจทุกๆท่านอย่างแน่นอนครับ เพราะนอกจากบรรยากาศสวยๆ และลมทะเลเย็นๆ 
แล้วการตกแต่งภายในยังดูสวยแปลกตาไปอีกด้วยครับ โดยสิ่งแรกที่สัมผัสได้คือ สีขาวที่ดูสะอาดตามาก
เหลือเกิน และทั้งเฟอร์นิเจอร์ กับของตกแต่งห้องก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี มองดูแล้วลงตัวอย่างบอกไม่ถูก โดยเฉพาะ ผ้าม่านโปร่ง ที่มีการนำ รางผ้าม่านแบบพาแนลแทรค มาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับ การตกแต่งในสไตล์แบบริมทะเลอีกด้วย สำหรับคอนโดสวยๆนี้มีชื่อว่า เชโลน่า เขาเต่า ซึ่งถือเป็น 1 ใน 3 ของโครงการใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ ที่เปิดตัวในหัวหินครับ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ แสนสิริ ที่ไว้วางให้ leecurtain จัดการเรื่องผ้าม่านจาก เชโลน่า เขาเต่า ครับ
          ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น