วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

วอลเปเปอร์สวยๆ ดีไซน์เก๋ๆ สไตล์โมเดิร์น วินเทจ คนรักห้ามพลาดนะครับ

          สวัสดีเช้าวันเสาร์ วันหยุดพักผ่อนสบายๆของครอบครัวนะครับครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน วันหยุดเสาร์-อาทิตย์แบบนี้ หลายๆท่านคงจะนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านอย่างสบายใจ หลังจากทำ
งานเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์ ส่วนบางท่านก็กำลังเดินทางไปท่องเทียวเพื่อผ่อนคลายพักสมอง แต่ถ้าใครยังไม่รู้จะไปไหนกันดี  leecurtain ขอเรียนเชิญทุกๆท่าน แวะมาเลือกชม ผ้าม่านสวยๆ วอลเปเปอร์เก๋ๆ ที่ showroom leecurtain ได้นะครับ leecurtain มีสินค้าดีๆสวยให้ทุกๆท่านได้เลือกมากมายกว่า 10,000 รายการ เลยที่เดียว คร๊าบบบ
          ส่วนเช้าๆสุดสัปดาห์แบบนี้ leecurtain มีวอลเปเปอร์สวยๆ ในสไตล์ โมเดิร์น ราคาเบาๆ มาให้ทุกท่านได้เลือกชมกันครับ ซึ่งวอลเปเปอร์ รุ่นนี้จะมีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบครับ โดยจะเน้นให้ลวดลายต่างๆบนวอลเปเปอร์ มีความคล้ายคลึงกับการงานศิลปะให้มากที่สุดครับ รับรองได้เลยว่าต้องถูกใจคนรักบ้านอย่างแน่นอน (วอลเปเปอร์ราคา ม้วนละ 4,600 บาทเท่านั้น ซึ่ง วอลเปเปอร์ รุ่นนี้เป็นวอลหน้ากว้างครับ จะมีขนาดใหญ่กว่าวอลเปเปอร์ขนาดปกติถึง 2 เท่า โดยจะขนาด 1.05 x 15.50 เมตรครับ ซึ่งถ้าคิดเป็นตารางเมตรจะตกตารางเมตรละ 284 บาท)
ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น