วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

เติมชีวิตให้กับผนังบ้านด้วย "วอลเปเปอร์ลายไม้แฟนซี" จาก leecurtain รับรองว่าสวยเก๋ ไม่เหมือนใครแน่นอนครับ

         สวัสดีเช้าวันพฤหัสบดีนะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน วันนี้ leecurtain มี วอลเปเปอร์ลายไม้สวยๆ มาฝากทุกๆท่านอีกเช่นเคยครับ แต่ก่อนอื่นต้องขอพูดถึงเหตุการณ์ที่คนร้ายลอบวางระเบิดในหาดใหญ่ และยะลา กันก่อนนะครับ leecurtain ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยครับ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและความเดือดร้อน leecurtain จะขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆท่านผ่านพ้นความทุกข์ในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี และขอให้ทุกๆท่านก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ เพราะพี่น้องชาวไทยนับล้านคนจะเป็นกำลังใจให้ทุกๆท่านนะครับบ
         พูดถึงเรื่องสถานการณ์ในภาคใต้จบแล้วคราวนี้มาดูวอลเปเปอร์ลายไม้แฟนซีจาก leecurtain กันบ้างครับ ในปัจจุบันการตกแต่งผนังหรือกำแพงบ้านนั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย โดยการตกแต่งผนังหรือกำแพงบ้านนั้นก็มีด้วยกันหลายแบบหลากสไตล์ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้อยู่อาศัย ซึ่งวอลเปเปอร์ลายไม้แฟนซี ที่ leecurtain จะนำมาให้ทุกๆท่านได้ดูกันในวันนี้ leecurtain เชื่อว่าต้องถูกใจหลายๆท่านแน่นอน เพราะนอกจากดีไซน์เก๋ๆที่จะให้บ้านเราแปลกไม่เหมือนใครแล้ว ยังมีสีสันให้เลือกมากมายอีกด้วย
        ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น