วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น กับการเลือกใช้ผ้าม่านที่แตกต่าง แต่ลงตัวในมุมของการออกแบบ

           อรุณสวัสดิ์เช้าวันอังคารนะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน ช่วงนี้กระแสฟุตบอลยูโร 2012 กำลังอินเทรนเลยนะครับ โดยเฉพาะท่านผู้ชายทั้งหลายที่ขอบตาดำกันเป็นแถวๆ เดินไปไหนมาไหนนี่เห็นแต่ละคนไม่มีเรียวแรงกันเลยทีเดียว ซึ่งก็คงเป็นผลพลอดได้จากการติดตามเชียร์ทีมโปรดนั่นเอง การดูกีฬาถือเป็นเรื่องที่ดีนะครับ แต่ทุกๆท่านก็อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพไปด้วยพร้อมๆกันนะครับ เดี๋ยวเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยไป จะอดดูนัดที่เหลือไม่รู้ด้วยนะครับ
           ส่วนวันนี้ leecurtain ขอนำภาพผลงาน ผ้าม่านสวยๆ มาฝากทุกๆท่านครับ เผื่อว่าใครจะใช้เป็นแนวทางในการเลือกใช้ ผ้าม่าน ตกแต่งบ้านให้สวยงามไม่เหมือนใคร สำหรับ ผ้าม่านสวยๆ ที่ leecurtain จะนำมาให้ทุกๆท่านได้ดูกันในวันนี้เป็น บ้านเดี่ยวสร้างเองในต่างจังหวัด ออกแบบตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เน้นความโล่งโปร่งสบายของตัวบ้านให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก การเลือก ผ้าม่าน เลือกใช้ทั้งม่านพับ ม่านจีบ และมู่ลี่ไม้ ตามความเหมาะสมของการออกแบบในแต่ละมุม และเนื่องจากตัวบ้านมีกระจกค่อนข้างมาก แต่เจ้าของบ้านไม่ต้องการให้บ้านมืดจึงเลือกใช้ ผ้าม่านทึบ ที่ช่วยป้องกันแสงแดด แต่ยอมให้แสงแดดลอดผ่านได้บ้าง
           ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น