วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เพิ่มความหรูหรา นุ่มนวล ให้กับบ้านที่เรารัก ด้วยผ้าม่านโปร่ง สวยๆหลากสไตล์จาก leecurtain ครับ

           อรุณสวัสดิ์เช้าวันเสาร์ วันหยุดพักผ่อนสบายๆนะครับครอบครัว leecurtain ทุกๆท่าน เช้านี้เป็นเช้าวันหยุดที่อากาศดีทีเดียวนะครับ หลายๆท่านคงกำลังมีความสุขกับการพักผ่อนบนเตียงนุ่มๆ จนไม่อยากลุกไปไหนเลยใช่ไหมครับ แต่เห็นบรรยากาศแบบนี้ ก็ชวนให้นึกถึง ผ้าม่านโปร่ง นะครับ ทุกๆท่านลองนึกถึง ภาพของผ้าม่านโปร่ง ที่โบกสะบัดพลิ้วไหวตามแรงลม ดูสิครับ มันคงจะเป็นภาพที่เพลินตาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว บวกกับสายลมเย็นๆที่พัดลอดผ่าน ผ้าม่านโปร่ง เข้ามา leecurtain รับรองได้เลยว่าทุกท่านจะมีความสุขกับการพักผ่อนอย่างแน่นอนครับ
           พูดถึงผ้าม่านโปร่งแล้ว วันนี้ leecurtain ขอนำภาพผลงานผ้าม่านโปร่งสวยๆ จากหลายๆโครงการมาให้ทุกๆท่านได้ดูกันครับ เผื่อว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมองหา ผ้าม่านสวยๆมาประดับบ้าน
สำหรับ ผ้าม่านโปร่ง คือผ้าม่านที่นิยมติดไว้อีกชั้นทางด้านหลังของผ้าม่านทึบ เพื่อเพิ่มความหรูหรา สวยงาม ซึ่งผ้าม่านโปร่งมีคุณสมบัติพิเศษคือ ช่วยกรองแสง ให้ผ่านได้บ้าง ไม่ทึบเหมือนการปิดผ้าม่านทึบ
           ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น