วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

          สวัสดีเช้าวันจันทร์ วันทำงานวันแรกของสัปดาห์นะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้าวันจันทร์แบบนี้ เชื่อว่าหลายๆคงไปทำงานสาย กันไม่น้อยเหมือนกันใช่ไหมครับ เพราะฟุตบอลยูโร คู่หยุดโลกเมื่อคืนนี้นี่เอง อย่างที่รู้ๆกันดีนะครับว่าคนไทย ที่เชียร์ทั้ง 2 ทีมนี้อยู่มีไม่น้อยเลยทีเดียว ฉะนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะได้เห็นถนนโล่งๆ รถไม่ติดในเช้าวันจันทร์ ซึ่งภาพบรยากาศแบบนี้ก็คงจะคล้ายๆกับฟุตบอลยูโรนั่นแหละครับคือ 4 ปีมีครั้ง แต่ถ้าใครอยากจะสัมผัสถนนโล่งๆของกรุงเทพฯในเช้าวันจันทร์ ก็ยังมีโอกาสได้เห็นอีกครั้งในอาทิตย์หน้านะครับบบ
           สำหรับวันนี้ leecurtain มีผ้าม่านสวยๆ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดใน สไตล์วินเทจ มาฝากให้ทุกๆท่านได้ดูกันครับ ก็อย่างที่หลายๆท่านทราบว่า สไตล์วินเทจ คือการตกแต่งโดยเน้นสีที่ไม่ฉูดฉาด สบายตา ออกแนวย้อนๆนิสนึง ดังนั้นผ้าม่านสไตล์วินเทจที่ leecurtain จะนำมาให้ทุกๆท่านได้ดูกันในวันนี้ก็เช่นกัน
เป็น ผ้าม่านลายดอกไม้ แบบย้อนๆ บนผ้าสีครีมอ่อน ให้ความรู้สึกคลาสิค แต่ทันสมัย ซึ่งผ้าม่านวินเทจนี้ ก็ยังสามารถเข้าได้กับการตกแต่งในทุกสไตล์ อีกด้วยครับ
ผู้ที่สนใจ ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น