วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วอลเปเปอร์ลายอิฐ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด จาก leecurtain ทั้งสีและพื้นผิวของวอลเปเปอร์เหมือนจริงมาก

           อรุณสวัสดิ์เช้าวันเสาร์วันหยุดพักผ่อน สบายๆนะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้านี้อากาศดีนะครับ และ leecurtain เชื่อว่าหลายๆท่านก็ยังคงนอนสลบสไลอยู่บนเตียงนุ่มๆ อย่างมีความสุข
จริงๆแล้วก็แอบอิจฉาเหมือนกันนะครับ เพราะบางท่านนี่ยังไม่ตื่นนอนเลย แต่ว่าเราต้องตื่นตั้งแต่เช้ารีบมาทำงาน แต่จะว่าไปแล้วการมาทำงานวันเสาร์ก็ดีเหมือนกันนะครับ เพราะอย่างน้อยเราก็ได้เห็นกรุงเทพในอีกแบบที่ไม่ค่อยจะได้เห็นซะเท่าไหร่ และที่สำคัญเรามาทำงานเช้ามากกว่าทุกวันจริงไหมหล่ะครับ
           สำหรับวันนี้ leecurtain ขอเอาใจคนรักการตกแต่งบ้านด้วย วอลเปเปอร์ลายอิฐ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด มาให้ทุกๆท่านได้ดูกันครับ คราวนี้ทั้งสีและพื้นผิวของวอลเปเปอร์ รับรองว่าเลยว่าเหมือนจริงมากๆ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิดนะครับ โดย วอลเปเปอร์ลายอิฐ คอลเล็คชั่นนี้ มีให้เลือก 2 สีด้วยกันคือ สีแดงแบบสีของอิฐจริง และสีขาวนะครับ          
          ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น