วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

THE BASE ดาวน์ทาวน์-ภูเก็ต คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นเก๋ๆ กับผลงานผ้าม่านแบบเอ็กซ์คลูซีฟจาก leecurtain ครับ

           อรุณสวัสดิ์เช้าวันศุกร์วันทำงานวันสุดท้ายของสัปดาห์นะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้านี้ leecurtain ขอนำภาพผลงานผ้าม่านสวยๆชิ้นโบว์แดง จากคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองภูเก็ต มาให้ทุกๆท่านได้ดูกันครับ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์-ภูเก็ต คอนโดมิเนียมแนวคิดแหวก ที่ต้องการให้การพักผ่อนสุดสัปดาห์ กลายเป็นที่พักตากอากาศส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวที่รายล้อมอยู่รอบๆตัว บนสถานที่ท่องเที่ยววิวทะเลระดับโลก
           เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์-ภูเก็ต ตกแต่งภายในด้วยสไตล์โมเดิร์นทันสมัย เน้นความเรียบง่าย และความสะดวกสบายตามแบบฉบับของวิถีคนเมือง แต่ยังมีกลิ่นอายของบ้านพักตากอากาศริมทะเล
โทนสีน้ำตาลของผ้าม่าน และ สีขาวนวลๆอมน้ำตาลจากผ้าม่านโปร่ง ช่วยดึงเอาความรู้สึกอบอุ่นจากภายในห้องออกมาได้อย่างลงตัว
          โดยจุดเด่นอยู่ที่ ผ้าม่านจีบ สีน้ำตาลผืนโต กับการเย็บเนื้อผ้าม่านแบบ layer pleat (คล้ายๆกับชั้นของกระโปร่ง) บริเวณกึ่งกลางของผ้าม่าน และเพิ่มลูกเล่นให้กับผ้าม่านและการตกแต่งห้องด้วยผ้าม่านโปร่งสีขาว อมน้ำตาล ที่ให้ความรู้สึกสบายๆเหมือนบรรยากาศในตอนเย็นๆเมื่อมีแสงแดด ลอดผ่านผ้าม่าน ส่วนในบริเวณผนังกระจกที่กั้นระหว่างห้องนอน และห้องรับประทานอาหาร เลือกใช้มู่ลี่ไม้ โทนสีเดียวกับผ้าม่านเพื่อความกลมกลืน เข้ากับภาพรวมของห้องได้เป็นอย่างดี และยังช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวเมื่อปิดมู่ลี่ไม้ได้อีกด้วยครับ
          ขอขอบคุณ แสนสิริ ที่ไว้วางให้ leecurtain จัดการเรื่องผ้าม่าน กับโครงการ เดอะ เบส ดาวน์-ทาวน์-ภูเก็ต มา ณ ที่นี้ด้วยครับ สำหรับ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์-ภูเก็ต เปิดให้ชมห้องตัวอย่างและจองห้องได้แล้วตั้งแต่วันนี้ครับ ท่านใดที่สนใจอย่าพลาดนะครับ เดี๋ยวช้าหมด อดได้วิวสวยๆ ไม่รู้ด้วยนะครับ
          ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ

 









 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น