วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ผลงานผ้าม่านสวยๆ จาก บ้านปลายหาด รีสอร์ทคอนโดมิเนียม เก๋ๆบนทำเลที่สุดของพัทยา

          อรุณสวัสดิ์เช้าวันจันทร์วันทำงานวันแรกของสัปดาห์นะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน ช่วงนี้อากาศในบ้านเรากำลังเย็นสบายนะครับ อุณหภูมิเริ่มจะลดลงมาพอได้สัมผัสอากาศหนาวกันบ้างแล้ว เห็นอากาศแบบนี้แล้วก็แอบอิจฉาคนต่างจังหวัดเหมือนกันนะครับ เพราะตอนนี้ในต่างจังหวัดคงจะอากาศดีมากๆเลยทีเดียว ใช่ไหมหล่ะครับ
          สำหรับวันนี้ leecurtain ขอนำภาพผลงาน ผ้าม่าน สวยๆจาก บ้านปลายหาด คอนโดมิเนียม สไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท ที่เน้นทุกรายละเอียดในการออกแบบทางสถาปัตย์ให้สอดประสานกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว บนทำเลที่ดีที่สุดของพัทยา เมืองแห่งแสงสียามราตรีที่ไม่เคยหลับใหล ภายใต้แนวความคิดของการหยุดพักจากความเคลื่อนไหวภายนอกเข้าสู่ความสงบ เป็นส่วนตัว และผ่อนคลายของการพักผ่อน ในไม่กี่อึดใจจากเมืองหลวง
         การออกแบบภายในเน้นความเรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์น ที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติจากสีเขียวของต้นไม้ และบรรยากาศของท้องทะเลไว้ได้อย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ส่วนใหญ่เน้นความเรียบง่าย และเข้ากับ ผ้าม่านสีเข้มได้เป็นอย่างดี โดยผ้าม่านที่เลือกใช้นั้น มีทั้งม่านทึบและม่านโปร่ง และเลือกใช้แบบไม่ทึบจนเกินไป ยอมให้แสงจากธรรมชาติผ่านเข้ามาได้บ้าง เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศสงบๆ แบบริมทะเล
          ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ

 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น