วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บ้านเดี่ยวสไตล์ คอนเทมโพรารี่ กับการเลือกใช้งานม่านม้วนที่สวยงามลงตัวไปทุกๆมุมมอง

           อรุณสวัสดิ์เช้าวันจันทร์วันหยุดพักผ่อน ของสัปดาห์นะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน ช่วงนี้อากาศในบ้านเรากำลังเย็นสบาย อุณหภูมิเริ่มจะลดลงมาพอให้ได้สัมผัสอากาศหนาวกันบ้างแล้วนะครับ และอีกไม่นานก็จะถึงเทศกาลปีใหม่ที่ทุกๆคนรอคอย ท่านที่ต้องการไปท่องเที่ยวยังที่ต่างๆอย่าลืมวางแผนเรื่องการเดินทางและที่พักด้วยนะครับ เพราะเห็นว่าบ้านพักเริ่มจะเต็มกันแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่มีโปรแกรมไปไหน ลองนั่งดูบรรยากาศการตกแต่งบ้านสวยๆจาก leecurtain ไปก่อนนะครับเผื่อจะมีไอเดียเก๋ๆ ไปเลือกซื้อของแต่งบ้านในวันกรุงเทพฯ น่าอยู่ที่สุดในช่วงวันหยุดยาวนี้นะครับ
          สำหรับวันนี้ leecurtain ขอนำเสนอผลงาน ม่านม้วน สวยๆกับการตกแต่งบ้านแบบร่วมสมัย ในสไตล์คอนเทมโพรารี่ ที่เน้นบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลาย และแฝงไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ จากสัจจะวัสดุที่ถูกผสมผสานกับวัสดุสมัยใหม่ไว้ได้อย่างลงตัว
          ส่วนผ้าม่านตกแต่งเลือกใช้ ม่านม้วน แบบ Dimout ที่ยอมให้แสงผ่านเข้ามาได้บ้าง โดยจะให้แสงสลัวๆเมื่อมีแสงแดดลอดผ่านเข้ามา และนอกจากจะใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อยแล้ว ม่านม้วน ยังมีรูปทรงที่ทันสมัย และเข้ากับการตกแต่งได้อย่างลงตัว
           ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น