วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

วอลเปเปอร์สวยๆคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด จากแนวคิดการเย็บผ้าสู่ลวดลายบนฝาผนัง คร๊าบบ

          อรุณสวัสดิ์เช้าวันพุธวันทำงานวันแรกของสัปดาห์นะครับครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้านี้หลายๆท่านที่ต้องใช้รถใช้ถนนคงบ่นกันอุปส์เลย ว่ารถติดมว้ากกกก ไม่เข้าใจเหมือนกันนะครับว่าทำไมฝนตกแล้วรถต้องติดด้วย แถมยังชอบมาตกเอาตอนเช้ากับตอนเย็นซะด้วย เลยยิ่งทำให้รถติดเข้าไปใหญ่ แต่รู้สึกว่าช่วงนี้ฝนจะตกบ่อยไปนะครับ ทั้งๆที่ช่วงเวลานี้อากาศน่าจะเริ่มเย็นลงแล้ว เห็นอากาศแบบนี้ leecurtain เป็นห่วงสุขภาพของทุกๆท่านจริงๆครับ ช่วงอากาศเปลี่ยนแปลงแบบนี้ขอให้ทุกๆท่านรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ใกล้ปีใหม่แล้วเดี๋ยวจะอดเที่ยวกันนะครับ
           สำหรับวันนี้ leecurtain ขอนำ วอลเปเปอร์ สวยๆ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดมาให้ทุกๆท่านได้ดูกันครับ โดยคอลเล็คชั่นนี้มีการนำเส้นสายจากฝีเข็มของการเย็บผ้ามาเป็นแนวคิดในการออกแบบ ลวดลายที่ได้บนวอลเปเปอร์จึงเป็นแบบเรียบง่าย เพื่อจะได้เห็นเส้นสายของการเย็บอย่างชัดเจน 
           ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น