วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

วอลเปเปอร์สวยๆ สไตล์โมเดิร์นวินเทจ คอลเล็คชั่นใหม่จาก leecurtain ครับ

          อรุณสวัสดิ์ยามเช้า วันศุกร์แรกของฤดูหนาวนะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน ช่วงนี้อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลง และเย็นลงเรื่อยๆนะครับ leecurtain เชื่อว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่หลายๆท่านเริ่มมีอาการขี้เกียจ กันบ้างแล้วหล่ะ ทั้งอากาศในตอนเช้าที่ไม่อยากลุกจากที่นอนไปไหน และอีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลปีใหม่วันหยุดยาว ที่หลายๆคนรอคอย แต่ช่วงที่อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลงแบบนี้ leecurtain ขอให้ทุกๆท่าน ดูแลรักษาสุขภาพกันดีๆ เพื่อเตรียมรับกับหน้าหนาวนี้ นะคร๊าบบบ
          สำหรับวันนี้ leecurtain ขอนำ วอลเปเปอร์ สวยๆ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ในสไตล์โมเดิร์นวินเทจ มาให้ทุกๆท่านได้ดูกันครับ จุดเด่นของการออกแบบวอลเปเปอร์ชุดนี้ คือ การเลียนแบบลายเส้นจากปลายภู่กัน มาวาดลวดลายเป็นดอกไม้ ใบไม้ ที่มีสีสันสดใส เหมือนกับจิตรกรเอก มาฝากภาพสวยๆไว้ที่ผนังบ้าน ใครที่กำลังมองหาวอลเปเปอร์สไตล์นี้อยู่ ห้าพลาดนะครับ
          ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น