วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

บุราสิริ โครงการบ้านเดียวจาก แสนสิริ กับผลงานผ้าม่านแบบ เอ็กซ์คลูซีพ ที่ลงตัวกับการทุกๆมุมของบ้าน

          อรุณสวัสดิ์เช้าวันพุธวันทำงานกลางสัปดาห์นะครับครอบครัว leecurtain ทุกๆท่าน เริ่มต้นการทำงานในเช้านี้ด้วยอากาศที่สดใส เย็นสบายทีเดียวนะครับ และดูเหมือนว่าอากาศจะเริ่มกลับสู่สภาพปกติซักทีนะครับ หลังจากเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาบ้านเราโดนฝนหลงฤดูเล่นงานจนหลายๆ พื้นที่น้ำท่วมกันเลยทีเดียว
          ส่วนวันนี้ leecurtain ขอนำภาพผลงาน ผ้าม่าน สวยๆจาก บุราสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพอีกหนึ่งโครงการจาก แสนสิริ มาให้ทุกๆท่านได้ดูกันครับ เผื่อวางใครจะใช้เป็นแนวทางในการเลือกผ้าม่านให้กับบ้านนะครับ สำหรับบ้านหลังนี้ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่าย เน้นความโปร่งโล่งสบาย ผ้าม่านที่เลือกใช้จึงเลือกใช้ผ้าในโทนสีอ่อน และเพิ่มลูกเล่นให้กับบ้านด้วยผ้าม่านโปร่งสีขาว เพิ่มความนุ่มนวลให้กับบ้าน ส่วนในห้องนอนเลือกใช้ผ้าม่านแบบแบล็คเอ้าท์ ป้องกันแสงแดดแบบ 100% เพื่อการนอนหลับผ่อนอย่างเต็มที่
          ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น