วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Hive Sathorn คอนโดมิเนี่ยมสวยๆติดรถไฟฟ้า กับผลงานผ้าม่านจาก leecurtain

        สวัสดีเช้าวันศุกร์ วันทำงานวันสุดท้ายของสัปดาห์ครับ วันนี้ leecurtain ขอพูดถึงสถานการณ์ของผู้ประสบอุทกภัยในหลายจังหวัดกันก่อน เพราะในเวลานี้ภัยจากน้ำท่วมได้สร้างความเสียหายอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ในระยะเวลาหลายสิบปี ทำให้พี่น้องชาวไทยของเราได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ทั้ง บ้านเรือน ที่นา พืชผลทางการเกษตรต่างเกิดความเสียหาย ไม่เว้นแม้แต่สัตว์น้อยใหญ่ที่ต้องล้มตายเป็นจำนวนมาก องค์กรต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนต่างเร่งให้การช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนอย่าง เต็มที่
        leecurtain ขออนุญาติเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทุกคน และขอเชิญชวนครอบครัว leecurtain ทุกท่านร่วมกันแสดงน้ำใจเพื่อช่วยเหลือพี่น้องของเรา เพียงคนละเล็กละน้อย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือเงินทอง อาจให้อีกหลายๆคนพ้นจากความทุกข์ได้ค่ะ
leecurtain มั่นใจว่า น้ำใจของคนไทยมากมายกว่าน้ำที่ท่วมอยู่แน่นอน ค่ะ !!!

        สำหรับวันนี้  leecurtain ขอนำภาพผลงานสวยๆ จาก Hive Sathorn คอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมืองมาให้ทุกท่านได้ดูกันครับ สำหรับห้องนี้ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่าย โดยเน้นการใช้โทนสีเข้มเพิ่มความเท่ทันสมัยให้กับห้อง ผ้าม่านที่เลือกใช้ จึงเน้นสีเข้มตามไปด้วย เพื่อให้เข้ากับโทนสีหลักของห้อง โดยเลือกใช้ ผ้าม่านจีบแบบทึบแสงสีเทาเข้ม เหมือนกันทั้ง ห้องนอน และห้องนั่งเล่น เพิ่มความนุ่มนวลให้กับห้องด้วย ม่านโปร่งสีขาว ช่วยกรองแสงแดดในตอนกลางวัน 














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น