วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ผลงานผ้าม่านสวยๆ จากบ้านคุณกุ้ง ทั้งม่านจีบ ม่านพับ ม่านปรับแสง ฯลฯ จัดเต็มไปเลยจ้าาา

         สวัสดีเช้าวันจันทร์ วันทำงานวันแรกของสัปดาห์ นะครับ เช้านี้ถนนหนทางในกรุงเทพฯดูจะแปลกตาไปจากทุกวัน ถนนโล่งอย่างเหลือเชื่อทั้งๆที่เป็นเช้าวันจันทร์ ไม่น่าเชื่อนะครับว่าภัยน้ำท่วมครั้งนี้ จะสร้างความเสียหายอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ในระยะเวลาหลายสิบปี แถมยังทำให้ชาวกรุงตื่นตระหนกกันไม่น้อย รถยนต์ที่เคยหนาแน่นบนถนนสายหลักๆ ในกทม. กลับไปจุกแน่นอยู่ตามสะพานสูง และทางด่วน ซึ่งเราทุกคนก็คงได้แต่ภาวนาขอให้ภัยธรรมชาติครั้งผ่านพ้นไปให้เร็วที่สุด
         leecurtain ขออนุญาติเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทุกคน และขอเชิญชวนครอบครัว leecurtain ทุกท่านร่วมกันแสดงน้ำใจเพื่อช่วยเหลือพี่น้องของเรา เพียงคนละเล็กละน้อย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือเงินทอง อาจทำให้อีกหลายๆคนพ้นจากความทุกข์ได้นะครับ
         leecurtain มั่นใจเหลือเกินครับว่า น้ำใจจากทุกท่าน จะช่วยเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยมีกำลังใจลุกขึ้นสู้กับมหาอุทกภัยในครั้งนี้ ครับ !!!

       สำหรับวันนี้  leecurtain ขอนำภาพผลงานผ้าม่านสวยๆ จาก บ้านคุณกุ้ง บ้านเดี่ยวสร้างเองที่ออกแบบให้ทุกมุมของบ้านมีพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่ามาให้ได้ดูกันครับ สำหรับบ้านหลังนี้ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย โดยเน้นความหลากหลายของผ้าม่านในแต่ห้อง ผ้าม่านที่เลือกใช้ จึงมีรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปทั้งสีและรูปแบบของผ้าม่าน ซึ่งมีทั้งม่านจีบ ม่านพับ ม่านโปร่ง และม่านปรับแสง













     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น