วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

วอลเปเปอร์สีขาวสะอาดตา ลายใหม่ล่าสุด ราคาเบาๆ ครับ

        สวัสดีเช้าวันพุธครับ วันนี้ leecurtain ขออนุญาตินำวอลเปเปเปอร์สีขาวสะอาดตา ลายใหม่ล่าสุด มาให้ทุกท่านได้ดูกันครับ แต่ก่อนอื่นต้องขอพูดถึงเรื่องน้ำท่วมกันก่อน เพราะเมื่อเช้าได้ดูข่าวทางทีวี มวลน้ำก้อนใหญ่กำลังจะเข้ามาถึง 5 แยกลาดพร้าวแล้ว โอ้วพระเจ้า !!!  ไม่น่าเชื่อนะครับว่าน้ำท่วมครั้งนี้จะรุนแรงที่สุดในรอบหลายสิบปี และจะสร้างความเสียหายให้กับประเทศไทยได้มากมายขนาดนี้นะครับ
        ส่วนผู้ที่ประสบภัยจากน้ำท่วมอยู่ leecurtain ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนผ่านพ้นวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี และขอให้ทุกๆคนปลอดภัยครับ
        ส่วนผู้ที่ไม่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้ leecurtain ขออนุญาติเป็นส่วนหนึ่งในการน้ำใจเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทุกคน และขอเชิญชวนครอบครัว leecurtain ทุกท่านร่วมกันแสดงน้ำใจเพื่อช่วยเหลือพี่น้องของเรา เพียงคนละเล็กละน้อย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือเงินทอง อาจทำให้อีกหลายๆคนพ้นจากความทุกข์ได้นะครับ
        พูดถึงเรื่องน้ำท่วมจบแล้วคราวนี้เรามาดู วอลเปเปอร์สวยๆกันนะครับ วันนี้เวลาน้อยไปหน่อย ขอนำมาให้ดูกันก่อน 5 ลายนะครับ รับรองได้เลยว่าต้องถูกใจคนที่รักความสะอาดอย่างแน่นอนครับ ส่วนวันพรุ่งนี้ leecurtain จะนำวอลเปเปอร์ลายไหนมาให้ดูกันอย่างลืมติดตามนะครับ ที่สำคัญราคาถูกมากๆๆ ม้วนละไม่ถึง 1000 บาท รีบๆหน่อยนะครับ เพราะถ้าของหมดสต๊อกแล้วรอนานแย่เลย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น