วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ผลงาน ผ้าม่านสวยๆจาก IDEO Q คอนโดมิเนียมหรูกลางใจเมือง กับแนวคิดในการออกแบบคุ้มค่าที่พื้นที่ใช้สอย

          สวัสดีครอบครัว leecurtain ทุกๆท่านนะครับวันนี้ leecurtain ขออนุญาตินำผลงานผ้าม่านสวยๆจาก IDEO Q คอนโดมิิเนียมสุดหรููย่านราชเทวี มาให้ทุกท่านได้ดูกันครับ สำหรับห้องนี้ตกแต่งในสไตล์ “contemporary” ที่ผสมผสานแนวการตกแต่ง  จากสไตล์ classic และสไตล์ modern เข้าด้วยกัน

         ในส่วนของ ผ้าม่าน เลือกใช้ ม่านจีบทึบแสง ลายตารางหมากรุกสีเขียวจาก พาซาย่า เหมือนกันทั้ง 2 ส่วน  คือห้องนอนและห้องนั่งเล่น ส่วน ผ้าม่านโปร่ง เลือกใช้ ม่านจีบ สีขาวเพิ่มความนุ่มนวลให้กับห้องและช่วยกรองแสงแดดในตอนกลางวัน













         leecurtain ขอให้กำลังใจผู้ที่เดือดร้อนจากอุทกภัยทุกๆคน ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี และขอให้ทุกๆคนปลอดภัยครับ แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้ leecurtain ขออนุญาติเชิญชวนทุกท่านร่วมกันแสดงน้ำใจเพื่อช่วยเหลือพี่น้องของเรา คนละเล็กละน้อย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ เงินทอง เพียงเท่านี้อาจช่วยให้ผู้เดือดร้อน นัหมื่น นัแสน ให้พ้นจากความทุกข์ได้นะครับ

         **** leecurtain ขอร่วมแสดงน้ำใจให้กับผู้ที่เดือดร้อนจากอุทกภัยในครั้งนี้ ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับการ ซักผ้าม่าน ที่สกปรกจากน้ำท่วมขัง และการซ่อมแซม ผ้าม่าน ที่ได้รัความเสียหายจากน้ำท่วม เพื่อให้บ้านของทุกท่านกลับมาสวยดังเดิม  หรือรับส่วนลด 40-70% สำหรับการสั่งทำผ้าม่านใหม่จาก leecurtain นะครั ****


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น