วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

วอลเปเปอร์สีขาวสะอาดตา ลายใหม่ล่าสุด ราคาเบาๆ ครับ (สุดท้ายแล้วจ้า)

        สวัสดีเช้าวันศุกร์ วันทำงานวันสุดท้ายของสัปดาห์ครับ วันนี้ leecurtain ขออนุญาตินำ วอลเปเปเปอร์ สีขาวสะอาดตา ลายใหม่ล่าสุด ส่วนที่เหลือมาให้ทุกท่านได้ดูกันต่่อจากเมื่อครั้งที่แล้วนะครับ แต่ก่อนอื่นต้องขอพูดถึงเรื่องน้ำท่วมกันก่อน และต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ประสบภัยบางส่วนที่น้ำเริ่มลดลงบ้างแล้ว เชื่อว่าอีกไม่นานสถานการณ์ทุกอย่างคงกลับมาเหมือนเดิมนะครับ 
        ส่วนผู้ที่ประสบภัยจากน้ำท่วมอยู่ leecurtain ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนผ่านพ้นวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี และขอให้ทุกๆคนปลอดภัยครับ แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้ leecurtain ขออนุญาติเป็นส่วนหนึ่งในการแสดน้ำใจเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทุกคน และขอเชิญชวนครอบครัว leecurtain ทุกท่านร่วมกันแสดงน้ำใจเพื่อช่วยเหลือพี่น้องของเรา เพียงคนละเล็กละน้อย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือเงินทอง อาจช่วยให้ผู้เดือดร้อนอีกหลายๆคนพ้นจากความทุกข์ได้นะครับ
        พูดถึงเรื่องน้ำท่วมจบแล้วคราวนี้เรามาดู วอลเปเปอร์ สวยๆกันนะครับ หลัจากเมื่อครั้งที่แล้ว leecurtain ได้นำมาให้ทุกท่านได้ดูกันไปแล้ว วันนี้ leecurtain จะนำส่วนที่เหลือมาให้ดูกันนะครับ รับรองได้เลยว่าต้องถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอนครับ ที่สำคัญราคาถูกมากๆๆ ม้วนละไม่ถึง 1,000 บาท รีบๆหน่อยนะครับ เพราะถ้าของหมดสต๊อกแล้วรอนานแย่เลย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น