วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

"ม่านลอน" ม่านจีบรุ่นใหม่ล่าสุดจาก leecurtain สวยงาม ทันสมัย เป็นระเบียบ ลงตัวกับการออกแบบทุกสไตล์

        สวัสดีครอบครัว leecurtain ทุกๆท่านนะครับวันนี้ leecurtain มาพร้อมกับ ม่านลอน ม่านจีบแบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ แต่ก่อนที่จะไปดูผ้าม่านสวยๆ leecurtain ขออนุญาติส่งแรงใจ ไปให้ผู้ที่กำลังประสบภัยจากน้ำท่วม leecurtain ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนผ่านพ้นวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี และขอให้ทุกๆคนปลอดภัยครับ ส่วนผู้ที่ยังไม่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้ leecurtain ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันแสดงน้ำใจเพื่อช่วยเหลือพี่น้องของเรา คนละเล็กละน้อย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ เงินทอง หรือแม้แต่แรงกาย leecurtain มั่นใจว่า น้ำใจจากคนไทยทุกคน มหาศาลกว่าน้ำที่ท่วมอยู่แน่นอนครับ 
        พูดถึงเรื่องน้ำท่วมไปแล้ว คราวนี้ leeceutain ขอพูดถึงเรื่อง ม่านลอน กันบ้าง แต่ว่าก่อนอื่นคงต้องขออธิบายกันก่อนนะครับว่า ม่านลอน คืออะไร ม่านลอน คือ การเย็บจีบผ้าม่านแบบสมัยใหม่เพื่อประยุกต์ให้เข้ากับพื้นที่ใช้สอยที่ค่อนข้างจำกัดในปัจจุบัน โดยลักษณะเด่นของ ม่านลอน คือ ความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดนส่วนหัวของผ้าม่านจะไม่มีจีบ แต่เป็นการเย็บแบบตรงๆ ผ้าม่านจึงทิ้งตัวเป็นลอนๆ แต่การเย็บในลักษณะนี้ต้องใช้ผู้ตัดเย็บที่มีความชำนาญ เพราะไม่เช่นนั้นผ้าจะทิ้งตัวบิดเบี้ยวไม่ขนานกัน 
        รู้จักกันไปพอสมควรแล้วสำหรับ ม่านลอน  คราวนี้ leecurtain ขออนุญาตินำภาพ ผ้าม่านลอน สวยๆ จากในโชว์รูมของ leecurtain มาให้ทุกท่านๆได้ดูกัน เผื่อว่าจะเป็นทางเลือกใหม่ๆ ในการติดผ้าม่านนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น