วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

วอลเปเปอร์สวยๆ สไตล์โมเดริน์ วินเทจ ในราคาเบาๆ มว๊ากกก !!! ไม่แพงอย่างที่คิดครับ

          สวัสดีเช้าวันอังคาร วันทำงานสบายๆนะครับครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้านี้เป็นอีกวันที่กรุงเทพฯ อากาศดีมากๆวันนึง ในรอบ 2 เดือนเลยก็ว่าได้นะครับ อากาศยามเช้าเย็นสบาย ไม่มีแสง uv มารบกวนผิวของเราแม้แต่น้อยเลยทีเดียว ติดอยู่นิดเนียวก็ตรงท้องฟ้านี่สิครับมันครึ้มๆแปลกๆ เหมือนว่าฝนจะตกยังไงชอบกลนะครับ ไม่อยากให้เป็นแบบนั้นเลยจริงๆ ไม่งั้นวันที่อากาศดีๆแบบนี้ คงจะกลายเป็นวันที่น่าเบื่ออีกวัน ว่าไหมครับ 
          นอกเรื่องมาซะนานเลยคราวนี้ มาเข้าเรื่องของเราบ้างดีกว่านะครับ เช้าๆอากาศดีๆแบบนี้ leecurtain ขอนำ วอลเปเปอร์สวยๆ เบาๆในสไตล์โมเดิร์น วินเทจ มาให้ทุกท่านได้ดูกันครับ ใครที่กำลังมองหา วอลเปเปอร์ สไตลนี้อยู่ leecurtain รับรองได้เลยว่าครับ ว่าต้องถูกใจทุกๆท่านอย่างแน่นอน สำหรับความพิเศษของ วอลเปเปอร์ รุ่นนี้คือ การออกแบบที่เน้นให้ลวดลายบน วอลเปเปอร์ มีลักษณะคล้ายๆกับงานศิลปะครับ และที่สำคัญราคาถูกมากครับแค่ม้วนละ 4,600 บาทเท่านั้น (วอลเปเปอร์รุ่นนี้เป็นวอลหน้ากว้างครับ จะมีขนาดใหญ่กว่าวอลเปเปอร์ขนาดปกติถึง 2 เท่า โดยจะขนาด 1.05 x 15.50 เมตรครับ ซึ่งถ้าคิดเป็นตารางเมตรจะตกตารางเมตรละ 284 บาท) 
           ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ












 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น