วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

ม่านโปร่งสวยๆ บนรางผ้าม่านพาแนลแทรค สวยเก๋ มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ให้บรรยากาศแบบชิวๆ ครับบ

           สวัสดีเช้าวันพุธ วันทำงานสบายๆกลางสัปดาห์นะครับครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน
เช้านี้อากาศในกรุงเทพฯเริ่มกลับมาสู่สภาพเดิมแล้วครับ คือร้อนแบบเต็มรูปแบบเลย หลังจากที่มี อากาศดีๆให้เราสบายตัวมา 2 วัน ไม่รู้ว่าวันนี้จะร้อนจนมีไฟปริศนาลุกขึ้นจากใต้ดินเหมือนใน พิษณุโลกหรือเปล่านะครับ เหอๆๆ :) ช่วงนี้เรื่องแปลกๆเยอะเลยครับในบ้างเรา ถ้าอย่างนั้น leecurtain ขอจัดเรื่องแปลกๆให้ทุกท่านได้ดูกันบ้างดีกว่าจะได้ไม่ตกเทรนด์
            สำหรับวันนี้ leecurtain ขอนำเสนอ ม่านโปร่งสวยๆ ริมทะเลหัวหิน มาให้ได้ดูกันครับ ซึ่งความแปลกก็อยู่ที่ ม่านโปร่ง บนรางผ้าม่านพาแนลแทรค ในสไตล์โมเดิร์น ที่ช่วยเพิ่มความสวยงาม เรียบง่าย เติมชีวิตชีวาให้กับหน้าต่าง นีแหละครับ พูดอย่างเดียวคงนึกภาพไม่ออกงั้นเราไปดูรูปสวยๆกันดีกว่านะครับ ส่วนหน้าร้อนนี้ถ้าใครผ่านไปแถวหัวหิน ก็สามารถแวะชมห้องตัวอย่างโครงการ cholona by sansiri ที่ เขาเต่า @ ประจวบคีรีขันธ์ ได้นะคร๊าบบ
           ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น