วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ผ้าม่านโปร่งปริ๊นท์ลายสวยไม่ซ้ำใคร กับลวดลายบนผ้าม่านที่สามารถเลือกได้เองตามใจชอบ อีกหนึ่งผลงานที่ภาคภูมิใจของ leecurtain

          อรุณสวัสดิ์เช้าวันพุธกลางสัปดาห์นะครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้านี้ leecurtain มี
ผลงานผ้าม่านสวยๆ จาก the room สาทร-ตากสิน คอนโดมิเนียมหรูสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองมาฝากทุกๆท่านครับ รับรองได้เลยว่าต้องถูกใจหลายๆท่านที่กำลังมองหาผ้าม่านอยู่แน่นอน
          สำหรับคอนโดมิเนียมสวยๆห้องนี้ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติไว้อย่างลงตัว เริ่มด้วยการเปลี่ยนผนังห้องธรรมดาๆ ให้กลายเป็นผนังไม้และกำแพงหิน ส่วนผ้าม่านในห้องเลือกใช้ผ้าม่านสีขาวเหมือนกันทั้งหมด แต่ที่ดูจะโดดเด่นอยู่ไม่น้อยก็คือ ภาพวิวของต้นหญ้า กับสีแดง-ส้มของพระอาทิตย์ก่อนลับขอบฟ้า บนผ้าม่านโปร่งผืนใหญ่ในห้องรับแขก ภาพของตึกสูงบนทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ ตอนพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า เป็นภาพที่หาดูไม่ง่ายนักในเมืองหลวงแบบนี้ โดยเฉพาะแสงแดดสีแดง-ส้มที่ส่องผ่านผ้าม่านโปร่งเข้ามา ช่วยให้เราผ่อนคลาย หายเหนื่อยจากการทำงานเหนื่อยล้ามาทั้งวันเลยทีเดียว
          สำหรับผู้ที่สนใจ ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ ตอนนี้ leecurtain มีโปรโมรชั่นพิเศษ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ใน facebook หรือโทรมาสอบถามโดยตรงที่ 02-612-0927 และสามารถเข้ามาเยี่ยมชมสินค้าได้ที่เว็ปไซต์ www.leecurtain.com นะครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น