วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ศาลาแดง เรสซิเดนซ์ คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ กับผลงานผ้าม่านแบบ เอ็กซ์คลูซีพ ที่สวยงามลงตัวในทุกมุมมอง

          สวัสดีเช้าวันศุกร์ สุดท้ายของเดือนนะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน หลายๆคนคงเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า วันเวลามันช่างผ่านไปเร็วจริงๆ หากยังไม่ได้ทำอะไรก็ให้รีบทำก่อนที่สายเกินไป leecurtain เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ เพราะนี่เผลอแป๊ปเดียวก็จะครึ่งปีเข้าไปแล้ว ทั้งๆที่เรายังรู้สึกเหมือนพึ่งจะผ่านปีใหม่มาไม่นานเองนะครับ เห็นแบบนี้แล้วหลายๆท่านที่ยังไม่ได้ทำอะไร ก็ต้องเริ่มลงมือทำกันแล้วนะคร๊าบๆๆๆ
          สำหรับวันนี้ leecurtain ขอนำภาพผลงาน ผ้าม่านสวยๆ จาก ศาลาแดง เรสซิเดนซ์ คอนโดมิเนี่ยมหรูระดับไฮเอนด์ มาฝากทุกๆท่าน เผื่อว่าใครจะใช้เป็นแนวทางในการตกแต่งบ้านนะครับ โดยจุดเด่นอยู่ที่ ชุดผ้าม่านโปร่งกับมู่ลี่ไม้ ในห้องรับแขก ที่นำมู่ลี่ไม้ กับ ผ้าม่านโปร่ง มาประยุกต์ใช้ให้กันอย่างลงตัว ส่วนในบริเวณอื่นๆของห้อง เลือกใช้เป็นผ้าม่านกันแสงสีครีม ที่เข้าได้ง่ายกับการตกแต่งในทุกชนิด และเพิ่มลูกเล่นให้กับบ้านด้วยผ้าม่านโปร่งสีขาว ใช้เป็น day curtain ช่วยกรองแสงในตอนกลางวัน และนอกจากนี้ผ้าม่านทั้งหมดยังเลือกใช้หัวจีบม่านลอน ที่สวยงามเป็นระเบียบไม่ว่าจะเปิดหรือปิดผ้าม่าน
         ผู้ที่สนใจ ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ ตอนนี้ leecurtain มีโปรโมรชั่นพิเศษ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ใน facebook หรือโทรมาสอบถามโดยตรงที่ 02-612-0927 และสามารถเข้ามาเยี่ยมชมสินค้าได้ที่เว็ปไซต์ www.leecurtain.com นะครับ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น