วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ร้านอาหาร mango tree ในสไตล์ loft แบบดิบๆ กับผ้าม่านสีม่วงผืนโต ที่ลงตัวในทุกๆการออกแบบ

          สวัสดีเช้าวันเสาร์วันหยุดพักผ่อนสบายๆนะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้านี้อากาศดีทีเดียวนะครับ บรรยากาศเย็นสบายเหมาะแก่การพักผ่อนทีเดียวนะครับ แต่บางท่านก็คงจะวางแผนเตรียมตัวไปช็อปปิ้งกันแล้วใช่ไหมครับ พูดถึงเรื่องช็อปปิ้งนี่ก็อดพูดถึงห้าง เมกะ บางนา ไม่ได้นะครับหลายๆคนให้ความสนใจทีเดียว โดยเฉพาะ IKEA ที่มาเปิดตัวในบ้านเราเป็นครั้งแรก ใครที่ชื่นชอบการแต่งบ้านนี่รับรองว่า IKEA ต้องถูกใจแน่นอนเพราะของแต่งบ้านของเค้าเยอะจริงๆครับ
          แต่ที่เด็ดไม่แพ้กันเห็นจะเป็นบรรดาร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ โดยเฉพาะร้านอาหาร mango tree bistro ที่เลือกเอา ผ้าม่านสีม่วง ผืนโต สูงเด่นมาประดับไว้กลางร้าน ผสมผสานกับการตกแต่งร้านในสไตล์ loft แบบดิบๆเน้นการใช้สัจจะวัสดุมาตกแต่ง เช่น การใช้อิฐมอญมาก่อเป็นผนัง การปูพื้นด้วยไม้ และที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือ lighting design แสงของไฟที่ตกกระทบลงบนพื้นผิวแบบดิบๆ บวกกับผ้าม่านสีม่วงผืนโต กลางร้าน ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ยิ่งทำให้ได้อรรถรสในการรับประทานอาหารยิ่งขึ้น  
          ผู้ที่สนใจ ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ ตอนนี้ leecurtain มีโปรโมรชั่นพิเศษ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ใน facebook หรือโทรมาสอบถามโดยตรงที่ 02-612-0927 และสามารถเข้ามาเยี่ยมชมสินค้าได้ที่เว็ปไซต์ www.leecurtain.com นะครับ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น