วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ผ้าม่านโปร่งปริ๊นท์ลาย ผลงานผ้าม่านเก๋ ชิ้นใหม่ล่าสุดจาก leecurtain รับรองว่าสวยถูกใจทุกๆท่านแน่นอนครับบ

          สวัสดีเช้าวันจันทร์ อาทิตย์สุดท้ายของเดือนนะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้านี้ leecurtain ขออนุญาตินำผลงาน ผ้าม่านเก๋ๆ ผ้าม่านโปร่งปริ๊นท์ ลาย มาให้ทุกๆท่านได้ชมกันครับบ หลังจากหลายๆท่านให้ความสนใจ และขอให้ leecurtain นำมาให้ดูกันชัดๆอีกซักรอบเผื่อจะได้เป็นแนวทางในการเลือก ผ้าม่าน ครับ
          สำหรับ ผ้าม่านโปร่งปริ๊นท์ลาย ที่ leecurtain จะนำมาให้ทุกๆท่านได้ดูกันในวันนี้ หลายๆท่านอาจจะคุ้นหูคุ้นตากันบ้างนะครับ กับห้องตัวอย่างจาก sari คอนโดมิเนียม ส่วนอีกหนึ่งผลงานมาจาก the room คอนโดมิเนียมหรูสไตล์โมเดิร์น ใจกลางเมือง ซึ่งภาพบน ผ้าม่าน นั้นมีลักษณะคล้ายๆกันคือ เป็นลายจากธรรมชาติ แต่ ผ้าม่านโปร่งปริ๊นท์ ลายจาก the room ดูจะมีสีสันมากกว่าเนื่องจากเป็นภาพตอนพระอาทิตย์ก่อนลับขอบฟ้านั่นเอง ส่วนลายบน ผ้าม่านโปร่งปริ๊นท์ ลาย จาก sari ดูจะเป็นแบบสบายๆมากกว่า
          ผู้ที่สนใจ ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ ตอนนี้ leecurtain มีโปรโมรชั่นพิเศษ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ใน facebook หรือโทรมาสอบถามโดยตรงที่ 02-612-0927 และสามารถเข้ามาเยี่ยมชมสินค้าได้ที่เว็ปไซต์ www.leecurtain.com นะครับ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น