วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ผ้าม่านสวยๆ กับการตกแต่งบ้านในสไตล์ลอฟท์ จากทั่วทุกมุมโลก ไว้เป็นแนวทางในการตกแต่งบ้านนะครับ

          สวัสดีเช้าวันพุธกลางสัปดาห์ นะครับครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้านี้เป็นอีกวันที่อากาศดีทีเดียวนะครับ แต่ก็ครึ้มฟ้าครึ้มฝนอยู่เหมือนกัน เสียดายจริงๆที่วันนี้ไม่ใช่วันหยุดนะครับ เพราะเห็นอากาศแบบนี้ทีไรก็นึกถึงหมอนนุ่มๆบนเตียงทุกที ว่าไหมหล่ะครับ
          สำหรับวันนี้ leecurtain มี ผ้าม่านสวยๆ กับการตกแต่งบ้านในสไตล์ลอฟท์ จากทั่วทุกมุมโลก มาให้ทุกๆท่านได้ดูเป็นแนวทางในการตกแต่งบ้านให้งดงามแบบดิบๆ โดยส่วนใหญ่สไตล์ลอฟท์ จะเน้นโทนสีขาว เทาไปจนถึงสีดำ ซึ่งให้ความรู้สึกหนักแน่น เข้มขรึม น่าค้นหา ส่วนเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งส่วนใหญ่จะเน้นงานไม้ เพือโชว์ลวดลายของผิววัสดุจริง ดูเป็นธรรมชาติ ผนังห้องโดยมากจะเป็นสีดั้งเดิมของปูนขัดมัน ที่ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้อย่างลงตัว
          ส่วน ผ้าม่าน เลือกใช้ได้หลากหลายแบบมาก ไม่ว่าจะเป็นม่านพับ ม่านจีบ ม่านตาไก่ ม่านกระดุม ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้อยู่อาศัย หากใครชอบห้องนอนแนวๆ ดูอาร์ตสไตล์ลอฟท์ leecurtain เชื่อว่านี่อาจเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว
          ผู้ที่สนใจ ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebookหรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของleecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับ











ขอบคุณเครดิตภาพจาก www.houzz.com ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น