วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ผ้าม่านสวยๆ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดในสไตล์โมเดิร์น ที่มีแนวความคิด จากการถักโครเชต์

           อรุณสวัสดิ์เช้าวันพฤหัสบดี นะครับครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน ช่วงนี้กระแสฟุตบอลยูโรในบ้านเราดูจะคึกคักเป็นพิเศษเลยนะครับ ยิ่งใกล้ถึงนัดชิงชนะเลิศด้วยแล้ว ยิ่งครึกครื้นกันใหญ่ ทั้ง
คอลเล็คชั่นเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ หรือแม้แต่ของแต่งบ้าน ที่ล้วนแต่มีลายธงชาติสีสันสดใสของแต่ละประเทศประดับอยู่ แต่เราคงจะได้เห็นบรรยากาศแบบนี้อีกไม่นานนัก เพราะอีกไม่กี่วันข้างหน้าการแข่งขันก็จะจบลง ซึ่งสิ่งเหลือไว้หลังจากเสียงนกหวีดของคู่ชิงชนะเลิศดังขึ้น คงมีเพียงความทรงจำดีๆที่จะถูกจารึกในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังโลกต่อไป และก่อนที่การแข่งขันยูโร 2012 ครั้งนี้จะจบลง ใครที่ยังไม่เคยได้ติดตามก็ลองดูซักครั้งนะครับ เราจะเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ครั้งนี้ด้วยกันนะครับบ
           สำหรับวันนี้ leecurtain มี ผ้าม่านสวยๆ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ในสไตล์โมเดิร์น มาให้ทุกๆท่านได้ดูกันครับ โดย ผ้าม่าน คอลเล็ตชั่นนี้มีแนวคิดมาจาก การถักโครเชต์ ซึ่งนับว่าเป็นศาสตร์และศิลป์แขนงหนึ่ง ผ้าม่านที่ได้จึงมีความประณีตพิถีพิถัน เรียงร้อยเส้นด้ายจนเป็นผลงานที่สวยงาม ไว้ประดับบ้านของทุกๆท่านครับ
           ผู้ที่สนใจ ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebookหรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น