วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

10 สถานที่นั่งภาพพระอาทิตย์ตกสวยที่สุดในโลก (ไม่เกี่ยวข้องกับผ้าม่าน และการออกแบบ แต่อยากจะนำมาให้ดูกันครับ) :)

           อรุณสวัสดิ์เช้าวันจันทร์วันทำงานวันแรกของสัปดาห์นะครับครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน
เช้านี้ leecurtain ขอนำภาพสวยๆจากทั่วทุกมุมโลกได้ดู เพิ่มความกระชุ่มกระชวยในหัวใจของทุกๆท่าน ก่อนเริ่มต้นการทำงานในอาทิตย์นี้นะครับ บทความในวันนี้อาจจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับ ผ้าม่าน และ การตกแต่งบ้าน สักเท่าไหร่ leecurtain ต้องขออภัยด้วยนะครับบ หวังว่าครอบครัว leecurtain ทุกๆท่านคงจะให้อภัยกันนะคร๊าบบบ สำหรับภาพสวยๆที่ leecurtain จะนำมาให้ทุกท่านดูกันในวันนี้ เป็นภาพของ 10 สถานที่ ที่มองพระอาทิตย์ตกได้สวยที่สุดในโลกครับบ
           ส่วนผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain จริงๆทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ

เริ่มต้นกันด้วยอันดับที่ 10 นะครับบ


 อันดับที่ 10 สะพานซานตา โมนิก้า ลอสแองเจลิส ไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าการนั่งชมพระอาทิตย์
ตกดินจากสะพานซานตาโมนิก้าที่ยื่นลงไปในทะเลได้อีกแล้ว เพราะทัศนียภาพตรงนี้มหัศจรรย์ราวกับสิ่งต่าง ๆ รอบตัวมีชีวิต ให้คุณรู้สึกคล้ายกับแสงอาทิตย์กำลังหยอกล้อกับคลื่นลมทะเลอย่างสนุกสนาน เรียกว่าเป็นความงดงามแห่งทะเลแปซิฟิกเลยทีเดียวล่ะ


อันดับที่ 9 ซานโตรินี กรีซ ด้วยภูมิประเทศที่สูงชันบนเกาะ ยามพระอาทิตย์ตกดิน คนที่นี่จึงมองเห็น
พระอาทิตย์ดวงกลมโตได้อย่างเต็มตากว่าใครหลาย ๆ คนบนโลก ยิ่งดวงอาทิตย์สาดแสงกระทบผืนน้ำแล้ว ยิ่งทำให้ภาพนี้น่าประทับใจอย่าบอกใครเลยทีเดียว


อันดับที่ 8 ทัชมาฮาล ประเทศอินเดีย ด้วยสิ่งก่อสร้างรูปทรงโค้งสวยงาม ตั้งตระหง่านอยู่
ท่ามกลางสีสันของท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกดิน จึงทำให้ที่นี่เป็นอีกที่ที่คุณสามารถยลโฉมพระอาทิตย์ดวงโตที่สาดแสงกระทบทัจมาฮาล ที่งดงามจนยากจะหาคำบรรยายเลยหล่ะ


อันดับที่ 7 เซเรนเจติ แทนซาเนีย น้อยคนนักที่จะมองเห็นดวงอาทิตย์ดวงกลมโตตกสู่พื้นดิน
ได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยพื้นที่โล่งกว้างที่ทำให้คุณสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ได้อย่างเต็มดวงเลยทีเดียว แต่ถึงจะสวยงามอย่างไร ก็ไม่ค่อยมีคนได้สัมผัสกับภาพนี้ เพราะเป็นดินแดนที่ยากที่คุณ
จะไปยืนอยู่ในเวลาพลบค่ำแน่นอน


อันดับที่ 6 พีระมิด อียิปต์ ความงดงามของภาพพระอาทิตย์ตกดินที่นี่ อยู่ตรงที่มันสาดแสง
ทอดผ่านพีระมิดที่ตั้งตระหง่านอย่างยิ่งใหญ่กลางทะเลทราย ทำให้ดูคล้ายกับลูกบอลสีแดงกำลังเคลื่อนตัวสู่พื้นดินช้า ๆ โดยมีฉากสามเหลี่ยมกั้นไว้อย่างลงตัว


อันดับที่ 5 แกรนแคนยอน รัฐอริโซนา สหรัฐอเมริกา ด้วยความที่ที่นี่เป็นหุบเขากลางทะเลทราย
ที่มีขนาดใหญ่มาก ๆ ซ้ำยังสูงพอจะให้เห็นทิวทัศน์เบื้องล่างได้อย่างตระการตา และมองพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างชัดเจน จึงทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่ที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกดิน ชนิดที่เรียกว่ามหัศจรรย์ธรรมชาติอีกที่เลยทีเดียว


อันดับที่ 4 เคปทาวน์ แอฟริกาใต้ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการใช้วันหยุดพักผ่อนของคุณไปกับ
การชมภาพแสนประทับใจจากเขากลางทะเลที่นี่ แล้วมองพระอาทิตย์กำลังตกดิน
อย่างเต็มตาได้แล้วล่ะ


อันดับที่ 3 มัลดีฟส์ เกาะที่ไม่เคยตกอันดับเลยหากพูดถึงเรื่องความงดงามแห่งท้องทะเล
และภาพพระอาทิตย์ตกดินที่นี่ก็เช่นกัน สวยชนิดที่เรียกว่ามหัศจรรย์เลยล่ะ


          อันดับที่ 2 ชายหาดอิปาเนมา ที่ ริโอ เด จานิโร ชายหาดผืนนี้ขึ้นชื่อเรื่องความงดงามของทัศนียภาพที่มองเห็นจากชายหาด รวมถึงทัศนียภาพขณะพระอาทิตย์ตกดินด้วย จึงทำให้ชายหาดที่นี่เป็นที่นิยมมาก และคุณเองก็สามารถชมกับความงดงามพร้อมกับพักผ่อนบริเวณชายหาด แล้วรอดูฟ้าเปลี่ยนสีสู่เวลากลางคืนได้เลย รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน


          อันดับที่ 1 เกาะเซ็นโตซา ประเทศสิงคโปร์ เซ็นโตซาเป็นเกาะขนาดเล็กในประเทศสิงคโปร์ พระอาทิตย์ตกที่นี่เรียกว่างดงามอย่างที่ไม่มีที่ไหนเทียบเท่า เพราะมีโรงกลั่นน้ำมันอยู่ 10 กว่าแห่ง และเมื่อถึงเวลาที่พระอาทิตย์ตก แสงอาทิตย์จะส่องมากระทบกับควันจากโรงกลั่นน้ำมันทำให้เกิดแสงสีที่มีลูกเล่น สวยงามอย่าบอกใครเลยทีเดียว

ขอบคุณเครดิตจาก : http://travel.kapook.com นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น