วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผ้าม่าน blackout กันแสงแดด กันUV เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความมืดเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ครับบ

           สวัสดีเช้าวันอังคาร วันทำงานวันแรกของสัปดาห์นะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้าวันอังคารที่สดใสแบบนี้ ไม่รู้ว่าจะมีใครไปทำงานสายเหมือนกันบ้างหรือเปล่านะครับ เพราะเห็นอากาศแบบนี้แล้วก็ไม่น่าตื่นสายเลยใช่ไหมหล่ะครับ ไม่เกิน 7 โมงเช้า แสงของพระอาทิตย์ก็ส่องเข้ามาในห้องนอน เร่งให้เราตื่นนอนกันซะแล้ว ส่วนใครที่ไปทำงานสายอันนี้ leecurtain ขอสันนิษฐานไว่ก่อนว่า พวกท่านต้องใช้ผ้าม่าน blackout กันแสง กันUV แน่ๆเลยใช่ไหมครับ ถึงได้นอนหลับสบาย จนตื่นสายไปทำงานไม่ทัน แบบนี้
          ส่วนวันนี้ leecurtain ขอนำตัวอย่างภาพผลงานผ้าม่าน blackout มาให้ทุกๆท่านได้ดูกันครับ เผื่อว่าท่านใดที่กำลังมองหาผ้าม่านในสไตล์นี้อยู่จะได้ใช้เป็นตัวช่วยในการเลือกผ้าม่าน ให้เข้ากับการตกแต่งนะครับ โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของผ้าม่าน blackout หรือผ้ากันแสง คือ สามารถป้องกันแสงแดดได้แบบ 100% และยังสามารถป้องกันความร้อนจากแสง UV จึงช่วยให้ประหยัดเงินค่าไฟจากเครื่องปรับอากาศ หลายๆท่านจึงนิยมเลือกใช้ผ้าม่าน blackout ในห้องนอนเพื่อประโยชน์ในการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม  
          เห็นข้อดีไปก็เยอะแล้ว มาดูข้อเสียกันบ้างนะครับ เนื่องจากผ้าม่าน blackout มีคุณสมบัติป้องกันแสงแดดแบบ 100% เวลาปิดผ้าม่านจะให้บริเวณนั้นมืด จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้มีแสงผ่านเข้ามาในบ้าน
           ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น