วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฮาบิเทีย ไลน์ พุทธมณฑล สาย2 ผลงานผ้าม่านสวยๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในสไตล์โมเดิร์น ครับบ

           อรุณสวัสดิ์เช้าวันพุธ วันทำงานกลางสัปดาห์นะครับครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้านี้หลายๆท่านคงทำงานกันอย่างมีความสุขไม่น้อยเลยนะครับ เพราะว่าหลายๆท่านอาจทำงานวันนี้เป็นวันสุดท้ายก่อนหยุดยาว 4 วัน กว่าจะพบเจอหน้า เจ้านายนี่ก็วันจันทร์นู่นแหละครับ เจอวันหยุดยาวสิ้นเดือนแบบนี้คงถูกใจบรรดาสาวๆนักช็อปอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมหล่ะครับ
           ส่วนวันนี้ leecurtain ขอนำภาพผลงาน ผ้าม่าน สวยๆจาก ฮาบิเทีย ไลน์ พุทธมณฑล สาย2 โครงการบ้านเดี่ยวจากแสนสิริ มาฝากทุกๆท่านครับ สำหรับ ฮาบิเทีย ไลน์ พุทธมณฑล สาย 2 มีแนวคิดการออกแบบมาจากความอิสระของเส้นสายแห่งงานดีไซน์ ที่ต้องการจะผสมผสานความเรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์น กับความหรูหราเข้าด้วยกัน ภายในบ้านเราจึงได้เห็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน แบบเรียบง่าย และ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่บ่งบอกถึงความหรูหราผสมผสานกันได้อย่างลงตัว
           สำหรับ ผ้าม่าน เลือกใช้ ผ้าม่านจีบ ในโทนสีอ่อนเหมือนกันทั้งหลัง เข้ากับสไตล์โมเดิร์นของบ้าน ที่เน้นความเรียบง่ายทันสมัย เนื้อผ้าเลือกใช้แบบไม่ทึบจนเกินไป พอให้แสงแดดผ่านเข้ามาได้บ้าง และเพิ่มลูกเล่นให้กับผ้าม่านด้วย ผ้าม่านโปร่ง สีขาว ช่วยกรองแสงแดดในตอนกลางวัน
           ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น