วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วอลเปเปอร์สวยๆ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด สีสันสดใส เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านในทุกสไตล์ครับบบ

           อรุณสวัสดิ์เช้าวันอังคาร นะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้านี้อากาศดีเป็นพิเศษนะครับ เย็นสบาย เข้ากับบรรยากาศแห่งความสุขของชาวไทยเลยนะครับ กับเหรียญรางวัลเหรียญแรกในการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้ และวันนี้ยังมีการแข่งขันอีกหลายๆชนิดกีฬา ที่นักกีฬาของไทยร่วมลงแข่งขัน leecurtain ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งแรงใจให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองในการแข่งขันโอลิมปิก กลับมาสู่ประเทศไทยนะครับ
          สำหรับวันนี้ leecurtain ขอนำ วอลเปเปอร์สวยๆ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดมาให้ทุกๆท่านได้ดูกันครับโดยลวดลายบน วอลเปเปอร์ คอลเล็คชั่นนี้จะออกแนวโมเดิร์น ทันสมัย วินเทจ พูดง่ายว่าเหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านในทุกสไตล์เลยครับบ พูดที่สนใจต้องรีบหน่อยนะครับบ เพราะมีคนใกล้ตัวกระซิบมาว่าของในสต็อกเหลือไม่มากแล้ว ที่สำคัญถ้าหมดแล้ว ต้องรออีก 2 เดือนนู้นแหละครับกว่าของจะเข้า ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแบบนี้ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ของเค้าดีจริงแถมราคาถูกมว้ากกก แค่ม้วนละ พันกว่าบาทเอง
           ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น