วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผ้าม่านสวยๆคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ในสไตล์โมเดิร์น วินเทจ แอบหวานนิดๆ ด้วยโทนสีสันสดใส

           อรุณสวัสดิ์เช้าวันศุกร์สุดหรรษา กับการทำงานวันสุดท้ายของสัปดาห์นะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้านี้อากาศดีทีเดียวนะครับ ท้องฟ้าแจ่มใส ไม่เหมือนกับเมื่อ 2 วันก่อน ที่ฟ้าครึ้มทั้งวัน เห็นแล้วง่วงนอนมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าช่วงเช้าๆอากาศดีแบบนี้ ตอนบ่ายๆเย็นๆจะมีฝนเทลงมาหรือเปล่านะครับ บ้านเรายิ่งเอาแน่นอนอะไรไม่ได้ซะด้วย ถ้าเกิดฝนตกลงมาจริงๆนี่ก็แย่เลยนะครับ เพราะเย็นวันศุกร์ แล้วเกิดมีฝนตกลงมาด้วยนี่ไม่ต้องคิดเลยครับ เมืองหลวงของเราอาจจะกลายเป็น นิวยอร์ค ซิตี้ ในชั่วโมงเร่งด่วนเลยก็ว่าได้นะครับ 
           ส่วนวันศุกร์สุดสัปดาห์แบบนี้ leecurtain ขอนำ ผ้าม่านสวยๆ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดมาฝากทุกๆท่านครับ โดย ผ้าม่าน ที่ leecurtain จะนำมาให้ทุกๆท่านได้ดูกันในวันนี้ จะออกแนวโมเดิร์น วินเทจ แอบหวานนิดๆ ด้วยโทนสีสดใส รับรองได้เลยว่าต้องถูกใจผู้ที่กำลังมองหา ผ้าม่านสวยๆ ดีไซน์เก๋ๆ มาประดับห้องอย่างแน่นอนครับ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงทั้งหลาย
           ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น