วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เพิ่มไอเดียในการตกแต่งบ้าน และการเลือกผ้าม่าน ให้กับบ้านแสนรัก จากต่างประเทศ คร๊าบบบ

         อรุณสวัสดิ์เช้าวันพฤหัสบดี นะครับครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้านี้อากาศ ในเมืองหลวงเย็นสบายดีนะครับ วันนี้คงเป็นอีกวันที่คนเมืองอย่างเราๆท่านๆ น่าจะมีความสุขอยู่ไม่น้อย รถราบนถนนก็ไม่ได้ติดแบบสาหัสสากรรจ์ เหมือนๆกับทุกวัน แถมทำงานอีกวันเดียวก็ได้หยุดเสาร์อาทิตย์แล้ว เพียงแค่นี้ก็ทำให้หลายๆท่านอารมณ์ขึ้นมาแล้วใช่ไหมหล่ะครับ แต่ถ้าเกิดว่าใครยังไม่ดีขึ้น วันนี้ leecurtain มีภาพ ผ้าม่านสวยๆ กับการตกแต่งบ้านเก๋ๆ จากฝีมือการออกแบบในต่างประเทศ มาให้ทุกๆท่านได้ดูกันครับ รับรองได้เลยว่าต้องทำให้หลายๆท่านมีความสุขขึ้นมาบ้างอย่างแน่นอน
         สำหรับภาพ ผ้าม่านสวยๆ กับการตกแต่งบ้านเก๋ๆที่ leecurtain จะนำมาให้ดูกันในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นความลงตัวในการเลือก ผ้าม่าน ให้เข้ากับสไตล์การตกแต่ง เลยก็ว่าได้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าการออกแบบตกแต่งบ้านในต่างประเทศนั้น ได้ให้ความสำคัญกับการเลือก ผ้าม่าน มาเป็นลำดับต้นๆ ส่วนภาพสวยๆที่จะมาให้ทุกๆท่านได้ดูนั้นมีทั้ง สไตล์โมเดิร์น และสไตล์ลอฟท์ ท่านใดที่ยังไม่มีแนวทางในการเลือก
ผ้าม่าน ให้เข้ากับการตกแต่งบ้าน สามารถนำไปใช้เป็นแนวทางได้นะคร๊าบบ
           ส่วน ผ้าม่าน เลือกใช้ได้หลากหลายแบบมาก ไม่ว่าจะเป็น ม่านพับ , ม่านจีบ , ม่านตาไก่ , ม่านกระดุม ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้อยู่อาศัย ผู้ที่สนใจ ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับ










 
 ขอบคุณเครดิตภาพจาก www.houzz.com ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น