วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

เชโลน่า เขาเต่า กับผลงานผ้าม่านตาไก่ เก๋ๆเข้ากับบรรยากาศ ริมทะเล

           อรุณสวัสดิ์เช้าวันศุกร์ วันทำงานวันสุดท้ายของสัปดาห์ นะครับครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้านี้อากาศยังเย็นสบาย เหมือนทุกๆวันนะครับ แต่คาดว่าในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้า เราคงจะบ่นกันอุปส์เลยทีเดียว ว่าทำไมอากาศมันถึงได้ร้อนแบบนี้เนี่ย เพราะจากที่ได้ติดตามข่าวสารมาเห็นว่าปีนี้อุณหภูมิก็จะสูงมากกว่าปีที่แล้วอีก โอ้โห !! เจอคำประกาศแบบนี้มันช่างบั่นทอนการใช้ชีวิตจริง ลำพังแค่ฤดูหนาวนี่กลางวันก็ร้อนจนแสบผิวจะแย่แล้ว ยิ่งถ้ามาเจอหน้าร้อนตอนแดดแรงๆนี่มีหวังหน้ามืดเป็นลมกันเป็นแถวๆแน่เลย จริงไหมครับ  
          สำหรับวันนี้ leecurtain ขอนำภาพผลงานผ้าม่านสวยๆจาก เชโลน่า เขาเต่า คอนโดมิเนี่ยมหรู สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ริมหาดเขาเต่า มาให้ทุกๆท่านได้ดูกันครับ สำหรับผ้าม่านในห้องนี้เลือกใช้ ผ้าม่านแบบตาไก่ เย็บแบบกุ๊นสลับสี และซับกันแสงด้วยผ้า blackout เพื่อป้องกันแสงแดด และความร้อนในช่วงตอนกลางวัน
          ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ






 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น