วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

ชม lobby จาก pyne คอนโดมิเนียมกลางเมืองกับผลงานผ้าม่าน ที่ช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของการตกแต่ง

           อรุณสวัสดิ์เช้าวันพุธที่ 16 มกราคม วันครูแห่งชาติ นะครับครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน  
วันครูถือเป็น อีกวันหนึ่งที่มีความสำคัญต่อสังคมไทยในปัจจุบัน เพราะนอกจากครู อาจารย์ จะเป็นผู้ให้วิชาความรู้แล้ว บางครั้งยังเป็นพ่อแม่คนที่ 2 ที่คอยอบรมขัดเกลานิสัยของเราให้เป็นคนดี ครูจึงเป็นผู้มีพระคุณ เป็นเหมือนผู้ให้แสงสว่างในชีวิตของเรา ลองหาเวลาว่างหลังเลิกงาน ชวนเพื่อนไปเยอะๆไปกราบคุณครูที่มีพระคุณของเรา leecurtain เชื่อว่าวันนี้จะเป็นอีกวันที่ทุกๆท่าน และคุณครูจะอิ่มเอมไปด้วยความรู้สึกดีๆ ที่จะหาที่ไหนไม่ได้เลยทีเดียวครับ 
          สำหรับวันนี้ leecurtain ขอนำภาพผลงานผ้าม่านสวยๆของ lobby จาก pyne คอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมืองที่พึ่งจะเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้วมาให้ทุกๆท่านได้ดูกันครับ โดย leecurtain ได้รับความไว้วางใจจาก sansiri ให้จัดการเรื่องผ้าม่านในส่วนของ lobby ทั้ง 2 ข้าง ที่มีความสูงกว่า 6 เมตรโดยเลือกใช้ม่านโปร่งแสงสีดำ เพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับส่วนต้อนรับ และเข้ากับสไตล์การออกแบบตกแต่งได้ในทุกสไตล์ด้วย 
          ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น