วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

บ้านทิวลม sales gallery ในสไตล์คันทรี ริมหาดชะอำ กับผลงานม่านม้วนจาก leecurtain

          อรุณสวัสดิ์เช้าวันศุกร์ วันทำงานวันสุดท้ายของสัปดาห์นะครับครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เช้านี้อากาศดีทีเดียวนะครับ โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ มีหมอกลงในตอนเช้าหนาแน่นอยู่เหมือนกัน เห็นอากาศแบบนี้แล้วก็อยากจะหาเวลาว่างไปเที่ยวชมทะเลหมอกในต่างจังหวัดอยู่เหมือนกันนะครับ แต่ไม่รู้จะทันเห็นวิวสวยๆในฤดูหนาวหรือเปล่านะครับ เพราะในอีกไม่กี่อาทิตย์เราคงต้องเตรียมเก็บเสื้อผ้าหนาๆ แล้วเปลี่ยนมาใส่เสื้อผ้าๆบางๆ ต้อนรับฤดูร้อนกันแล้วหล่ะครับ
          สำหรับวันนี้ leecurtain ขอนำภาพผลงาน ม่านม้วน สวยๆ จาก sales gallery บ้านทิวลม มาให้ทุกๆท่านได้ดูกันก่อน ถือซะว่าเป็นการต้อนรับการพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงนะครับ โดย sales gallery ของบ้านทิวลมเน้นการออกแบบที่โปร่งโล่งสบาย ผนังกระจกที่มีความสูงเกือบ 6 เมตร รอบด้าน ทำให้ได้รับแสงแดดแบบเต็มๆ ทางโครงการจึงเลือกใช้ม่านม้วน (roller blinds) แบบซันสกรีนท์ ที่มีคุณสมบัติกันความร้อนได้แบบ 100% แต่ยังสามารถลอดผ่านได้บางส่วน และยังสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์รอบๆตัวโครงการได้อีกด้วย เรียกได้ว่า ม่านม้วนซันสกรีน สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวครับ
           ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น