วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

ของขวัญพิเศษตลอดเดือนมกราคม ตอบแทนทุกๆความไว้วางใจของทุกๆท่านครับบ

          อรุณสวัสดิ์เช้าวันพุธ กลางสัปดาห์นะครับ ครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน วันเวลามันช่างผ่านไปรวดเร็วจริงๆ เผลอแป็ปเดียวก็ปาเข้าไปจะครึ่งเดือนซะแล้วนะครับ หลายๆท่านที่ยังไม่ได้ไปท่องเที่ยวสัมผัสอากาศหนาว คงต้องรีบกันหน่อยแล้วนะครับ เพราะถ้าพลาดนี่ต้องรออีกทีปีหน้าเลยนะครับ
          และในโอกาสดีๆแบบนี้ leecurtain ขอมอบของขวัญปีใหม่ ตอบแทนทุกๆความไว้วางใจของทุกๆท่าน ตลอดเดือนมกราคม เมื่อสั่งซื้อสิ้นค้าจาก leecurtain รับฟรี aroma home diffuser 1 ขวด (โดยไม่จำกัดยอดการสั่งซื้อ) เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2556 นะค่ะ
          ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ
 
 
          เพื่อให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และง่ายมากยิ่งขึ้น สำหรับทุกๆท่านหากมีข้อสงสัย - สอบถาม
สามารถเข้ามาดูรายละเอียดได้ที่ www.leecurtain.com , facebook , bloggang หรือสามารถโทรมาสอบถามโดยตรงได้ที่ 02-612-0927 ในเวลาทำการ โชว์รูมเปิดบริการ ทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 8.30-18.00 leecurtain ยินดีให้บริการทุกๆท่านด้วยความเต็มใจค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น