วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2556

เปลี่ยนบ้านเดี่ยวให้กลายเป็นบ้านตากอากาศ ด้วยผลงานผ้าม่านสวยๆ ต้อนรับปีใหม่ จาก นาราโฮม คร๊าบบ

          อรุณสวัสดิ์เช้าวันจันทร์ วันทำงานวันแรกของสัปดาห์นะครับครอบครัว leecurtain ที่น่ารักทุกๆท่าน เผลอแป็ปเดียวก็ผ่านพ้นปีใหม่มา 1 อาทิตย์แล้วนะครับ หลายๆท่านก็คงคิดที่จะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆกันบ้างแล้ว ส่วนอะไรที่เคยผิดพลาด หรือไม่ดีในปีเก่าก็ขอให้ทิ้งไว้นะครับ และขอให้ปีใหม่นี้เป็นปีที่ดีของทุกๆท่าน คิดจะทำอะไรก็ขอให้สมหวังทุกประการ ขอให้ทุกๆท่านร่ำรวย โชคดีตลอดปีใหม่นี้นะครับ 
          สำหรับวันนี้ leecurtain ขอนำภาพผลงานผ้าม่านสวยๆ จากบ้านเดียวในโครงการคุณภาพ นาราโฮม มาฝากทุกๆท่านเป็นโปรเจคแรกของปีใหม่นี้นะครับ สำหรับผ้าม่านของบ้านหลังนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก บ้านแสนคราม คอนโดมิเนียมหรูริมหาดหัวหินที่ leecurtain ได้ฝากผลงานผ้าม่านไว้นั่นเองครับ
          โดยเจ้าของบ้านต้องการผ้าม่าน ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และให้การได้พักผ่อนอยู่ที่บ้านเป็นเหมือนการพักผ่อนตากอากาศอยู่ริมทะเล โดยเลือกใช้ผ้าม่านลายเส้นสีน้ำเงินและฟ้า ที่มีเนื้อผ้าฝ้ายจากธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี จึงทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก และบ้านดูโล่งโปร่งสบาย โดยในทุกๆห้องจะเลือกใช้ผ้าม่านโปร่งสีขาว อีกชั้นเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับหน้าต่าง และทำให้บ้านดูนุ่มนวลมากขึ้น
           ผู้ที่สนใจสินค้าจาก leecurtain ทั้ง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดจาก leecurtain ได้ที่ 02-612-0927 หรือฝากคำถามได้ที่หน้าเพจของ leecurtain ตามลิงค์นี้ครับ facebook หรือจะเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของ leecurtain ได้ที่ www.leecurtain.com นะครับบบ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น